Merriman là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành
cho giới công sở, doanh nhân, những người thành đạt và nam giới ở tuổi trung
niên thuộc Tổng công ty CP Dệt may Hòa Thọ. Chính thức gia nhập thị trường từ
năm 2011, đến nay Merriman đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang
nam được yêu thích nhất trên thị trường, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm
và lựa chọn.. Đến với Merriman, khách hàng có hàng nghìn lựa chọn, từ sơ-mi, quần
Âu, veston, áo thun, khaki, veston, áo len, jacket,… đến các phụ kiện từ nhỏ nhất
như dây lưng, ví da, caravat, tất …
* Định
hướng trong thiết kế sản phẩm Merriman
- - Sản phẩm được thiết kế theo phong cách “
bán cổ điển” phù hợp với nhiều môi trường làm việc và sinh hoạt khác nhau.
- - Trang phục đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn
làm việc công sở.
- - Sản phẩm có chất lượng tốt.
- - Sản phẩm kết hợp nhiều yếu tố như chất
liệu, thiết kế, kiểu dáng và nhiều chi tiết mang tính “ casual” nhưng vẫn thời
trang giúp tăng tính năng động, thoải mái tiện dụng cho sản phẩm công sở truyền
thống.
Logo Merriman được khởi nguồn cảm hứng từ những họa
tiết của quý tộc Anh thời xưa. Với những nét vẽ mềm mại và uyển chuyển, cách điệu
3 chữ M trong biểu tượng đã tạo nên một sự đơn giản nhưng hoàn toàn độc đáo
trong cách tạo hình bán cổ điển, hàm ý sản phẩm Merriman hiện đại nhưng vẫn
tinh tế, chuẩn mực trong từng đường nét, đường kim mũi chỉ. Ba chữ M cách điệu
chuyển tiếp lẫn nhau là biểu tượng cho sự vui vẻ, nam tính và hiện đại, đủ sức
làm thành một biểu tượng trong ngành thời trang Việt Nam.
Tầm
nhìn thương hiệu
Hình ảnh thương
hiệu thể hiện qua phong cách người làm việc văn phòng hay giới kinh doanh
chuyên nghiệp, vui vẻ và năng động. Thương hiệu Merriman hướng đến tiêu chuẩn
thời trang công sở kiểu mới với chất lượng cao, tiện dụng và thoải mái dành cho
người năng động.
0 Bình luận :
Đăng nhận xét